Các câu hỏi thường gặp về tín hiệu mua bán

DataFeed sinh ra tín hiệu như thế nào?

Máy chủ AI của DataFeed phân tích dữ liệu thị trường trong thời gian thực và kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi tình hình thị trường thuận lợi nhất. Khi máy chủ AI xác định sẽ có chù kỳ đi lên, máy chủ sẽ gửi tín hiệu mua (hiện nay là tín hiệu m15, m30 và D1 cho SPX500, US30, NAS100, GER30 và VN30F1M).

Tôi không thấy tín hiệu bán, chỉ thấy tín hiệu mua

Hiện nay máy chủ AI của chúng tôi chưa đủ thông minh để đưa ra tín hiệu bán chuẩn xác, vì vậy nếu bạn đã mua theo tín hiệu mua thì cần theo dõi thị trường để chốt lời hoặc cắt lỗ đúng lúc.

Kỹ năng bán là một trong những kỹ năng khó nhất cần phải học.

Sử dụng tín hiệu của DataFeed như thế nào

Máy chủ AI gửi tín hiệu mua cho SPX500, US30, NAS100, GER30 và VN30F1M cho các khung thời gian m15, m30 và D1. Khi có tín hiệu đến, có 3 khả năng có thể xảy ra:

Thị trường bốc đầu luôn

Kịch bản này xảy ra khá thường xuyên

Thị trường rung lắc trước khi bốc đầu

Trong hình này ta thấy giá chạm đường trend line m30 trước khi chạy lên.

Thị trường sấp mặt luôn

Tình huống này ít khi xảy ta nhưng đúng bài là ta phải chạy. Tuy nhiên chạy thế nào là câu hỏi khó. Nếu chart H2 còn đẹp thì nhiều khả năng có thể bán ở giá mua để thoát ra. Tuy nhiên trong bất cứ trường hợp nào bạn phải có phương án cắt lỗ để bảo toàn nguồn vốn.

Các bạn thấy đấy, không dễ dàng gì để lấy tiền của đám cá mập. Có lẽ chiến lược mua hợp lý là khi có tín hiệu thì mua khoản một nửa khối lượng định mua, và đặt lệnh buy limit để mua thêm nửa còn lại ở trend line. Lưu ý là trend line có thể sẽ đi lên, nên sẽ cần phải điều chỉnh giá mua. Trong trường hợp mua xong mà gãy trend line và giá rớt mạnh thì cần cắt lỗ. Kiểm soát mức lỗ là bí quyết để sống sót trên thị trường.

Tín hiệu của DataFeed có chính xác không?

Bạn có thể kiểm tra các tín hiệu mà máy chủ AI của DataFeed đã gửi trước đây. Có thể thấy là tuyệt đại đa số tín hiệu đều chính xác, không thể tin được! Thực sự trông giống hệt một trò lừa đảo. Tuy nhiên bạn có thể dễ dàng tự đánh giá đó là lừa đảo hay trí tuệ siêu việt của máy chủ AI trong thời gian sử dụng thử app.

Làm sao để cải thiện hiệu quả giao dịch?

Việc bạn nhầm bao nhiêu lần và đúng bao nhiêu lần không quan trọng. Vấn đề là khi nhầm bạn mất bao nhiêu và khi đúng bạn được bao nhiêu, vì vậy ta phải có chiến lược cắt lỗ và nuôi lãi. Đừng ham mua bán ở các khung thời gian dưới m15, về lâu dài chỉ có thua lỗ. Đừng ham đánh margin cao quá.

Previous Post Next Post